VINACEO

Đơn vị nhập khẩu và phân phối mấy tập thể dục lớn nhất khu vực phía bắc.

Hotline : 0902 866 626
Máy chạy bộ điện đa năng MHT-1910S-5

Máy chạy bộ điện đa năng MHT-1910S-5

Mã hàng: MHT-1910S-5 
Hãng sản xuất : Mofit
Tình trạng: Còn hàng
Bảo hành : 36 tháng
Giá thị trường :15.000.000 đ
Giá bán: 15.000.000 VND


Máy chạy bộ điện đa năng MHT-1910S-5:


- 5 cửa sổ LED với các dữ liêu: Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim.
- Bảng điều khiển tích hợp 2 loa, khuếch đại âm thanh, cổng Mp3, lỗ cắm headphone, khe cắm USB, khe cắm thẻ nhớ, trình điều khiển nghe nhạc từ USB.
- Điều khiển độ nghiêng và tốc độ trên tay cầm.
- Motor: 2.0 HP đạt đỉnh 3.0HP vận hành liên tục. Tiêu chuẩn USA. Bảo hành 36 tháng.
- Bảng mạch Đài Loan siêu bền.
- Trọng lượng người tập cho phép:120kg.
- Tốc độ: 1.0 - 16.0km/h. Độ nghiêng: 0-15%.
- Diện tích vùng chạy: 1200×410mm
- Bàn chạy được trang bị 10 đệm cao su giảm chấn tạo cảm giác êm ái trong lúc chạy.
- Diện tích đặt máy: 1700mm x 705mm x 1240 mm
- Trọng lượng máy: 58kg.
- Tổng trọng lượng: 70kg
máy chạy bộ điện đa năng MHT-1910S-5
Màn hiển thị LCD 5" đa sắc với các dữ liêu: Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim.
máy chạy bộ MHT-1910S-5

Lợi ích của chạy bộ

Chạy bộ, nếu thực hiện một cách thường xuyên, có thể đi một chặng đường dài trong việc giúp bạn giữ trong hình dạng luôn. Nó là nửa đường giữa đi bộ và chạy, và hình thành một trong những cách tốt nhất và hiệu quả nhất để ở lại trim và đốt cháy calo. So với các bài tập Hardcore, chạy bộ là rất dễ dàng và có lẽ hiệu quả hơn nhiều. Đối với người chạy bộ cực đoan, những thú vui chạy chậm, vào buổi sáng sớm không bao giờ có thể được thay thế bởi bất cứ điều gì mà phòng tập thể dục có thể cung cấp. Hãy quên đi những lợi ích cho sức khỏe của bạn, một khởi đầu với một tập luyện ánh sáng cũng sẽ để lại cho bạn làm mới trong suốt cả ngày. Và chạy bộ không bị hạn chế bởi không gian. Ngay cả một con đường mở có thể là lĩnh vực tập luyện của bạn hoàn hảo. Với người dân bây giờ ý thức hơn về sức khỏe của họ, chạy bộ đã tìm thấy một sự chấp nhận trong giới trẻ cũng như già. Trong thực tế, nó là trụ cột chính của sức khỏe có ý thức dân chúng ngày hôm nay. Những lợi ích của chạy bộ là rất lớn và lý do tại sao một số người không chạy bộ, có nhiều hơn để làm với muốn của thời gian và sự lười biếng, thay hơn so với niềm tin rằng nó là sự giúp đỡ không. Trong những dòng này, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá những lợi ích sức khỏe được cung cấp bởi việc chạy bộ

Tác dụng của chạy bộ:

  • Jogging xây dựng sức chịu đựng. Kết quả là, bạn có khả năng làm việc suốt ngày, tăng và bạn cảm thấy rất tích cực. Chạy bộ cũng là một cách tốt để có được thoát khỏi thờ ơ.
  • Nó chứng minh là một cách rất tốt để giảm cân. Chạy bộ thường xuyên cũng giúp giữ trọng lượng dưới sự kiểm soát. Kể từ khi nó làm tăng sự trao đổi chất và giúp đốt cháy lượng calo, nó là rất hiệu quả trong đổ một vài kg.
  • Vùng bụng là rất dễ bị tích tụ chất béo. Chạy bộ là rất hiệu quả trong việc đốt cháy chất béo, eo, đùi, bụng và. Đây được coi là một trong những bài tập hiệu quả nhất loại bỏ chất béo bụng.
  • Chạy bộ cải thiện sự thèm ăn.
  • Nó cũng tăng cường cơ bắp và mật độ xương. Mật độ của xương lưng, hông và chân được tăng lên.
  • Chạy bộ giúp bạn trong cuộc chiến chống mất ngủ. Nếu thực hiện một cách thường xuyên, nó có thể giúp bạn đạt được một giấc ngủ ngon và yên bình.
  • Người chạy bộ thường xuyên phải đối mặt với tỷ lệ thấp hơn của xương và mất cơ bắp do lão hóa. Nói cách khác, những tác động xấu của sự lão hóa được giảm thiểu.
  • Một số bệnh, như đột quỵ tim, bệnh tiểu đường, cao huyết áp, và loãng xương, có thể có hiệu quả giữ tại vịnh chạy bộ thường xuyên. Jogging tăng cường hệ thống miễn dịch, mà làm cho nó rất mạnh trong cuộc chiến chống bệnh.
  • Thường xuyên chạy bộ tăng cường tim và do đó, nó giảm thiểu cơn đau tim. Nó cũng giúp trong việc giảm huyết áp và tăng cường phổi hít vào nhiều oxy hơn. Oxy kết quả gia tăng trong việc vận chuyển các chất dinh dưỡng hơn khắp cơ thể.
  • Chạy bộ là một người xây dựng sự tự tin rất tốt. Nó giúp một người phát triển mạnh mẽ hơn và có một cảm giác về sự trao quyền, như sự tự tin trong cơ thể tăng. Giảm cân, như là kết quả của việc chạy bộ, cũng làm tăng sự tự tin.
  • Thư giãn cơ thể và tâm trí. Vì vậy, nó rất hiệu quả trong việc cứu trợ từ sự căng thẳng.
  • Chạy bộ huấn luyện tâm trí. Nó làm cho nhiều người tập trung và xác định. Ngoài ra còn có sự gia tăng sức chịu đựng tâm thần.
  • Nó cũng dẫn đến sự cải thiện trong thái độ, do đó, thường được dùng để điều trị trầm cảm lâm sàng. Jogging phát hành endorphins trong cơ thể, chịu trách nhiệm cho một cảm giác hạnh phúc.
     

 Máy thể dục chạy bộ MHT-1910S-5 là sự lựa chọn phù hợp