VINACEO

Đơn vị nhập khẩu và phân phối mấy tập thể dục lớn nhất khu vực phía bắc.

Hotline : 0902 866 626
Máy tập bụng Elip Body 2013

Máy tập bụng Elip Body 2013


1. Tính năng, đặc điểm nổi bật:
Máy tập bụng Elip Body
- Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ gấp lại, dễ di chuyển.
- 7 Con lăn tựa từ lưng đến cổ massage tạo cảm giác thoải mái dễ chịu trong quá trình luyện tập.
- Sự khác biệt bởi 2 con lăn ở chân được thiết kế thẳng đứng, tạo được độ đàn hồi cho cử động của chân từ trong ra ngoài và ngược lại.
- Hỗ trợ các động tác gập duỗi người  không mất nhiều sức nhưng hiệu quả vẫn cao.
- Thiết kế ghế xoay tiên tiến 360 độ thuận tiện cho các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông, nâng cao cường độ tập luyện lên đến 107%.
- Dây kéo cáp đàn hồi kết hợp động tác để tập cơ tay, vai, ngực.... cùng lúc nhờ đó lực tác động đồng đều lên toàn bộ cơ thể, đốt cháy chất béo, giảm mỡ thừa nhanh chóng.
- 2 Lò xo kháng lực có thể thay đổi vị trí giúp điều chỉnh độ căng, gập, duỗi người phù hợp với thể trạng từng người.
-Tay nắm bọc đệm tạo điểm tựa khi thực hiện gập, duỗi người, chống đẩy hoặc xoay hông.
  Máy tập bụng Elip Body

2. Công dụng, lợi ích:
 
- Trọng lượng cơ thể được kiểm soát khi tập với máy tập Elip Body, chất béo được đốt cháy nhanh.
- Giảm các nguy cơ bệnh tật, đặc biệt là những chứng bệnh như: cao huyết áp, đau tim, loãng xương, ngăn chặn một số bệnh đường ruột.
- Tăng cường năng lượng, giảm stress giúp tinh thần khoẻ mạnh. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng luyện tập thường xuyên, giúp bạn bớt nóng nảy hay buồn rầu, chỉ cần 20 phút tập luyện mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
- Ngoài ra còn làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên.Giảm cảm giác thèm ăn. Điều này rất tốt cho những ai muốn giảm cân,cải thiện được tình trạng mất ngủ mãn tính, giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đồng thời làm máu lưu thông tốt hơn, làn da sáng hơn.
- Tập luyện với Elip Body giúp kéo dài tuổi thọ. Một cuộc nghiên cứu kéo dài 17 năm cho thấy những ai tập thể dục trong 30 phút với 6 lần trở lên mỗi tháng sống thọ hơn những người không tập thể dục.